Raemian galaxy city  luôn “Hút khách” vì sao

Raemian galaxy city  luôn “Hút khách” vì sao

Raemian galaxy : là khu phức hợp đa chức năng bao gồm các khu biệt thự, liền kề và căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại dẫn đầu trong phân khúc thị trường bình dân. Được chủ đầu tư trau chuốt khá tỉ mỉ trong từng chi tiết, dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam.

Chung cư raemian galaxy city : sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm quận 2. Với thiết kế sang trọng và tinh tế các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón gió cũng như ánh sáng tự nhiên mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho quý chủ nhân. Hơn nữa, căn hộ raemian galaxy city cũng được trang bị nội thất đi kèm  của các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thế giới.

Kế thừa những dự án làm nên thương hiệu của HDTC như hiện nay, nhờ vậy hệ thống dịch vụ tiện ích dự án chung cư raemian galaxy city  dự kiến cũng được trang bị tiện ích theo tiêu chuẩn bình dân nhưng tiện ích 5*: bể bơi trong nhà và ngoài trời-, khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi, spa, Gym,…hoàn hảo để quý cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng  đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ raemian galaxy city  được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách.

Chọn mua chung cư  raemian galaxy city  cho xứng tiền?

Và đương nhiên chung cư bình dân nhưng tiện ích 5* cũng đồng nghĩa với mức giá vừa phải .Tuy nhiên liệu hai tiêu chí trên đã đủ để mang lại một cuộc sống tiện nghi xứng đáng với số tiền mà người mua nhà phải bỏ ra?

Hãy cùng nhìn lại những tiêu chí của chung cư do Bộ Xây Dựng ban hành trong Thông tư 14/2008/TT-BXD. Bên cạnh những tiêu chí chung về cảnh quan, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, khi nhắc đến chung cư cao cấp thì người mua nhà không thể bỏ qua hai tiêu chí mật độ căn hộ/tầng và tỷ lệ căn hộ/thang máy. Hai Tiêu chí này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của cư dân như sau:

Thứ nhất tiêu chí mật độ căn hộ/ tầng chi phối trực tiếp đến không gian bố trí căn hộ. Mật độ càng thấp thì các căn hộ càng có nhiều không gian để thiết kế và bố trí, nhờ vậy mỗi căn sẽ có nhiều mặt thoáng hơn, các phòng được bố trí hợp lý, mang lại một nền tảng tốt để có cuộc sống tiện nghi,thoải mái.

Mật độ căn hộ thấp cũng giúp hành lang, thang thoát hiểm được bố trí rộng rãi, tăng khả năng lưu thông khi có những sự cố xảy ra, từ đó đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Thứ hai, mật độ trên căn hộ cũng chi phối lượng thang máy của tòa nhà. Với chung cư thì việc di chuyển bằng thang máy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân. Chính vì vậy, chung cư cao cấp phải có tỷ lệ 40 căn/thang máy hoặc nhỏ hơn.

Thứ ba, mật độ căn hộ trên tầng ảnh hưởng đến quy mô dân số của mỗi dự án. Mật độ căn hộ quá cao thì lượng căn hộ càng nhiều, dẫn đến dân cư tập trung đông, khiến cuộc sống thêm sô bồ và khó đảm bảo sự thư thái.

Từ hai tiêu chí quan trọng trong thông tư 14 có thể thấy rằng, để mua được căn hộ cao cấp tương xứng với số tiền bỏ ra, bên cạnh các tiêu chí dễ thấy như vị trí, tiện ích, khách mua nhà cũng cần đặc biệt chú tý tới mật độ căn hộ và tỷ lệ thang máy. Trong các dự án BĐS hiện nay thì chung cư raemian galaxy  là một trong những dự án đảm bảo rất tốt tất cả các tiêu chí ở trên.

Raemin galaxy city : tọa lạc ngay tại mặt tiền đường lương đình của được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn thiết kế của châu Âu sang trọng. Gồm những tòa nhà cao từ  40  tầng với thiết kế vượt trội…

Mặc dù đa dạng hóa diện tích, tăng mật độ số căn để tối đa hóa lợi nhuận đang là xu hướng phổ biến của các dự án hiện nay thì chung cư raemian galaxy city   của chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC vẫn luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu mang lại một dự án phục vụ tốt nhất cho cư dân, góp phần vun đắp những giá trị cuộc sống. Có lẽ nhờ vậy mà raemian galaxy city  luôn là lựa chọn của những khách mua nhà thông thái đi tìm kiếm những giá trị thực.

♣ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ – tư vấn- nhận thông tin mới nhất về dự án

♣ Phòng Kinh Dự Án Raemian Galaxy City Quận 2

♣ Hotline: 0944 166 828;

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

Website: http://batdongsantoanquoc.org/raemian-galaxy-city/

 

 

Bình luận về bài viết này